Trái cây tạo hình

Giải pháp nâng cao giá trị trái cây Việt

Từ năm 2013, với những mẫu tạo hình trái cây đầu tiên, anh Mai Nhật Trình đã giới thiệu đến người tiêu dùng trong cả nước những sản phẩm mới lạ từ phương pháp làm biến đổi hình dáng trái cây theo phương pháp nén khuôn.

Sau nhiều năm phát triển, cùng với sự giúp sức của các lão nông giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình dưa hấu, bưởi như chú Năm Liêm ( Cần Thơ), Chú Ba Thành (Hậu Giang) và đồng hành cùng Phương pháp Tạo Hình Trái Cây, phải kể đến sự góp sức không nhỏ của các anh chị em nhà vườn bưởi, dưa hấu trong cả nước mà tiêu biểu như Anh Thanh Tâm ( Bến Tre), Anh Sáu Nhất ( Bắc Giang) , Anh Tài ( Đồng Nai), anh Vương ( Long An), Chú Thanh ( Phúc Thọ, Hà Nội) ………..

Hiện nay sau hơn 8 năm, chúng tôi đã tạo ra hơn 30 mẫu khuôn với kiểu dáng, kích thước khác nhau và cung cấp cho thị trường trái cây chưng Tết Nguyên Đán, Lễ hội nhiều sản phẩm độc đáo.

Với các sản phẩm trái cây tạo hình thú vị, luôn là sản phẩm được truyền thông đưa tin vào mỗi dịp tết đến, sự tò mò về kiểu dáng mỗi năm cũng thu hút không ít người tiêu dùng mong chờ đón nhận.

Cofarm-Agritech là đơn vị cung cấp giải pháp về tạo hình kiểu dáng theo yêu cầu của các doanh nghiệp và nhà vườn. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ, hướng dẫn kỹ thuật và đầu ra cho các sản phẩm Tạo Hình Trái cây.

Mọi chi tiết liên hệ : 0833.999.586

Fanpage : Xưởng Nhựa Tạo Hình

Liên hệ theo yêu cầu